สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากเรือนร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีเลยทีเดียว เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แต่ว่ายังไม่มั่นใจเรื่องใบหน้า แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของพวกเรา เลยรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยๆจวบจนกระทั่งจะพบอะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาตกแต่ง ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าคนรู้จักกันมาเจอคงจะตรากตรำ ภายหลังจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยเพียงแค่ให้ถึงตกดึกๆ

ฉันพิจารณารอบตัว ห้องคนอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะสมที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก วิกผมสีแดง และก็ชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนกลอุบาย ร่างกายขณะนี้ไม่มีแม้แต่ยกทรงปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังพิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา กระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเนื่องจากว่าความต้องการทางเพศเริ่มร้ายแรงเยอะขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็เช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนถึงจำเป็นต้องร้องครวญครางออกมา ในตอนนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด หนัง18+ ทันทีที่มันเข้าไป เช่นเดียวกับนั่นถูกแทงด้วยผูกซ้ำไปซ้ำมา เพราะเหตุว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในตอนที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะเหตุว่ามันเสียวมากๆเดี๋ยวนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกเวลานี้มันมากกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวทั้งยังสนุก ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้แต่จะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนถึงเช้าตรู่

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนปกตินะคะแล้วก็แน่ๆว่าเมื่อเผชิญแต่ว่าฉันเมื่อไรแสดงว่าควรมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเหมือนปกติอย่างแน่แท้แล้วก็ในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมด้วยหัวข้อเรื่องที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้มองสิขาการันตีเห็นผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้รวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ภายในร่างกายของมนุษย์สหายถูกสลายไปได้อย่างสะดวกสบายนั่นเองซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดหุ่นให้เพื่อนๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกทีจะมีคนใดกันแน่กล้าโต้แย้งไหมคะว่าไม่ได้อยากต้องการมีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรมีความจำเป็นที่อยากจะมองหุ่นดีดังดาราหนังเอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะนำเสนอในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราหนังเอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งแล้วก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนนักแสดงเอ็กไทยเลยดีมากยิ่งกว่าค่ะ

ประการแรกคงจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนๆนะคะถ้าคนเรากินน้ำมะนาวภายหลังตื่นทันทีประมาณ 1 แก้วจะทำให้ระบบที่ทำหน้าที่ย่อยอาหารในร่างกายเพื่อนพ้องนั้นปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพและก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างเป็นประจำยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มนานมากเพิ่มขึ้นและสิ่งที่ยอดเยี่ยมของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการจัดการกับรอยคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเองเพื่อนออกไปได้อย่างมากและน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและก็ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อดำเนินการได้อย่างมีคุณภาพเพียงแค่เพื่อนฝูงๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้เพื่อนพ้องๆมีหุ่นที่ดูดีเหมือนดาราหนังเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียวหลายด้านเลยจ๊ะคะซึ่งถ้าเกิดเพื่อนๆสามารถดื่มได้อย่างเป็นประจำน้ำขิงจะช่วยปรับร่างกายเพื่อนฝูงๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้นและก็ยิ่งไปกว่านั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยให้เพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยด้วยเหตุว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างใหญ่โตซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสหายนั้นดำเนินการได้อย่างยอดเยี่ยมเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งยังสามารถช่วยปรับให้เพื่อนพ้องๆนะคะขับถ่ายได้ชำนาญมากกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ถ้าเกิดปรารถนาลดหุ่นลองดื่มน้ำขิงทุกๆวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิค่ะการันตีว่าเห็นผลแน่นอนจ้ะ